top of page
Rechercher
  • loganuniform2020

Giá ép cọc bê tông 2020

Chúng tôi xin hân hạnh gửi đến Quý khách hàng bảng giá các dịch vụ ép cọc bê tông của chúng tôi. Giá ép cọc bê tông Hà Nội và Hồ Chí Minh được chúng tôi cập nhật thường xuyên phù hợp với thị trường xây dựng trong nước. Để có bảng giá ép cọc bê tông Hà Nội 2020 mới nhất cho công trình của quý khách, vui lòng liên hệ với số Hotline của chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tư vấn quý khách hàng 24/7.

Giá ép cọc bê tông tại Hà Nội

Giá ép cọc bê tông với các loại cọc như: 250×250; 300×300; 350×350; 400×400 bằng máy ép thuỷ lực, công nghệ mới, hiệu quả cao, chất lượng tốt. Tải trọng  40 Tấn, 60 tấn, 80 tấn, 100 tấn, 120 tấn…Giá ép cọc bê tông trên mọi địa hình phức tạp, mọi khu vực tại Hà Nôi, TP HCM và các vùng lân cận trong bán kính 150 km.





Giá ép cọc bê tông bao gồm: Vận chuyển máy móc thiết bị đến công trình, que hàn bản táp nối đầu cọc (Loại phổ thông theo từng chủng loại cọc), nhân công ép cọc.Giá ép cọc bê tông trên không bao gồm: Thuế VAT 10%, đào móng, giải phóng mặt bằng… Loại thép nhà máy bao gồm: Việt úc, Việt Đức, Hòa phát, Thái Nguyên

Bảng báo giá ép cọc bê tông để quý khách hàng tham khảo, giá ép cọc bê tông thực tế có thể rẻ hoặc đắt hơn tùy thuộc vào thị trường hiện tại. Vui lòng gọi cho chúng tôi để nhận báo giá chính xác nhất

Bảng giá của chúng tôi luôn luôn công khai, bảng giá và chất lượng thi công công trình luôn tuân thủ theo pháp luật hiện hành. Quý khách có thể xem thêm: Quyết định 06/2017/QĐ-UBND về giá xây dựng


Thông tin chi tiết về bảng giá ép cọc bê tông tại Hà Nội & Hồ Chí Minh, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại: https://xaydungvina.vn/gia-ep-coc-be-tong-ha-noi/

2 vues0 commentaire
bottom of page